เลือกต่างหูรูปแบบไหน ที่ใส่แล้วสวยเหมาะสมกับใบหน้า
Blog

เลือกต่างหูรูปแบบไหน ที่ใส่แล้วสวยเหมาะสมกับใบหน้า

ต่างหูหรือตุ้มหู ถือได้ว่าเป็นเครื่องประดับที่ช่วยเสริมความโดดเด่นของผู้สวมใส่ได้ดี เชื่อได้เลยว่าสาว ๆ แต่ละคนต้องมีต่างหูมากกว่า 1 คู่เพื่อเลือกใช้ในหลากหลายโอกาส แต่รู้หรือไม่ว่าต่างหูแต่ละสไตล์ ทำให้สาวผู้สวมใส่ดูมีลุคส์ที่แตกต่างกันไปด้วยนะ ก่อนที่จะหยิบเครื่องประดับใส่ในตะกร้าเรามาดูกันดีกว่า ว่ามีต่างหูรูปแบบไหน และใส่แล้วทำให้ลุคส์ดูเป็นอย่างไรบ้าง

 

ต่างหูแป้น หรือต่างหูสตั๊ด

ต่างหูแป้น หรือต่างหูสตั๊ด เป็นต่างหูที่มีแป้นเสียบด้านหลัง เชื่อว่าสาวๆ คงคุ้นเคยและรู้จักกันเป็นอย่างดี เมื่อพูดถึงต่างหูแป้น ส่วนใหญ่จะนึกถึงต่างหูขนาดเล็ก คือไม่มีตุ้งติ้งไม่มีระย้า  เหมาะกับการใส่ติดหู ใส่ในชีวิตประจำวันกันได้เลย แต่สาว ๆ ท่านใดที่ติ่งหูเล็ก ๆ ก็จะได้เปรียบหน่อย เพราะจะใส่ได้ทุกขนาด ส่วนสาว ๆ ที่มีลักษณะติ่งหูใหญ่ก็อาจจะต้องเลือกขนาดใหญ่มากกว่าเดิม เพื่อความสมดุลเสริมรูปหน้าให้ดูเด่นขึ้น

 

 

 

ต่างหูแบบห่วง

สาว ๆ ที่ชอบใส่ตุ้มหูแบบห่วงนั้น จะต้องมีลักษณะใบหน้ายาว เพราะจะช่วยทำให้คุณดูหน้ากว้างขึ้น หรืออาจจะเลือกเป็นแบบห่วงทรงสี่เหลี่ยมก็ได้ แต่จะต้องระวังไม่ควรเลือกห่วงรียาว เพราะจะทำให้หน้ายาวเกินไป แต่ถ้าเลือกห่วงเล็ก ก็ควรระวังระยะรูหู ถ้าเล็กเกินไปก็อาจจะทำให้ติดติ่งหูได้

 

ต่างหูระย้า

เมื่อพูดถึงต่างหูประเภทนี้ก็ยังมีเลเวลของความระย้าที่แตกต่างกันออกไปหลายระดับ บางแบบสามารถใส่ในชีวิตประจำวันได้ บางแบบก็เหมาะที่จะใส่ออกงาน  เพราะด้วยความหรูหราโดดเด่นเป็นพิเศษ สำหรับบทความนี้เราขอยกตัวอย่างต่างหูตุ้งติ้งหรือต่างหูระย้ามาให้สาวๆ ได้เลือกกัน 3 รูปแบบพร้อมเสริมใบหน้าที่แตกต่างกันออกไปค่ะ

  • รูปทรงหยดน้ำ จะเหมาะกับสาว ๆ หน้ากลม ที่จะช่วยทำให้ใบหน้าดูยาวมากยิ่งขึ้น แต่ไม่ควรเลือกขนาดเล็กมากเกินไป เพราะจะทำให้ดูหน้าใหญ่ จนทำให้ตุ้มหูเล็กลง

 

  • ต่างหูระย้าแฟชั่น เป็นตุ้มหูออกงานเพียงเท่านั้น คงจะไม่เหมาะสมที่จะนำมาใส่ในอยู่บ้าน ทำให้ตุ้มหูรูปแบบนี้อาจจะไม่ค่อยมีผู้คเลือกสวมใส่อยู่บ้าน แต่จะเลือกใส่ออกงานกันมากกว่า

  • ตุ้มหูทรงระย้ารูปแบบทรงสามเหลี่ยม เป็นทรงที่เหมาะกับคุณสาว ๆ ที่มีรูปหน้าทรงหัวใจ เพราะจะต้องเลือกสวมใส่ให้สวนทางกับใบหน้า เนื่องจากฐานกว้างของตุ้มหูนั้นจะสามารถช่วยให้หน้าสมดุลกัน เพราะสาว ๆ ที่มีรูปหน้าเป็นทรงหัวใจ บริเวณช่วงแก้ว คาง หน้าผาก จะมีลักษณะแคบลง

 

สำหรับท่านใดที่ชื่นชอบไปกับการเลือกสวมใส่ต่างหูในรูปแบบต่าง ๆ สามารถเลือกซื้อต่างหูทุกประเภทได้ที่ 555jewelry.com ร้านเครื่องประดับออนไลน์ระดับคุณภาพ ซึ่งในขณะนี้กำลังได้รับความนิยมสูงสุด มีผู้คนมากมายเลือกซื้อเครื่องประดับกันอย่างล้นหลาม เนื่องจากเป็นร้านค้าออนไลน์ที่จัดจำหน่ายเครื่องประดับทุกรูปแบบอย่างแท้จริง แถมราคาไม่แพง น่าประทับใจอย่างสูงสุด