เทคนิคการเลือกซื้อสร้อยคอเพื่อให้เหมาะสมกับตัวคุณ
Blog

เทคนิคการเลือกซื้อสร้อยคอเพื่อให้เหมาะสมกับตัวคุณ

การสวมใส่เครื่องประดับถือได้ว่าเป็นเรื่องที่มีความสำคัญ  เพราะเครื่องประดับคือตัวช่วยที่จะเสริมให้คุณดูดียิ่งขึ้น  แต่ในทางตรงกันข้าม หากเลือกเครื่องประดับที่ไม่เข้ากับบุคลิก จากที่ควรจะเด่น ก็อาจทำให้ดูดรอปลงไปได้ โดยเฉพาะ “สร้อยคอ” ซึ่งเป็นอีกหนึ่งไอเทมที่ได้รับความนิยมไม่น้อย ไม่ว่าจะเป็นคุณผู้หญิงหรือคุณผู้ชายต้องเลือกสวมใส่สร้อยคอที่เหมาะสมกับตัวคุณ ส่วนจะมีเทคนิคในการเลือกซื้ออย่างไรนั้น มาติดตามกันเลยค่ะ

หากคุณเป็นคนที่มีลำคอยาว

สำหรับกลุ่มคนที่มีลำคอยาว  ควรเลือกสวมใส่สร้อยคอที่มีหน้ากว้างเป็นพิเศษ หรือที่เรียกอีกอย่างหนึ่งว่า Oversized แต่ความยาวของสร้อย ควรเลือกที่มีขนาดไม่สั้นหรือยาวมากจนเกินไป เมื่อสวมใส่แล้วอยู่ในช่วงเหนือไหปลาร้าถือว่าเป็นตำแหน่งที่กำลังดี ซึ่งถ้าหากสวมใส่แบบนี้จะทำให้ลำคอของคุณแลดูสมส่วน ยิ่งถ้าหากเลือกสร้อยคอดีไซน์แบบเรียบๆ เกลี้ยงๆ อาจจะเป็นสร้อยแผ่นแบนก็ได้ ยิ่งแลดูเก๋ไก๋ และทำให้ลำคอของคุณดูสะดุดตา ดูน่าสนใจมากขึ้น

หากคุณเป็นคนที่มีลำคอสั้น

สำหรับกลุ่มคนที่มีลำคอสั้น  เราขอแนะนำให้คุณเลือกสวมใส่สร้อยคอที่มีขนาดเล็ก แต่มีความยาวมากหน่อย หรือใส่แล้วอยู่ในตำแหน่งเนินอกก็ได้ หากเป็นสร้อยคอที่มีจี้ห้อยเล็กๆ ร่วมด้วยก็จะยิ่งดูน่ารักเข้าไปใหญ่  แต่สิ่งที่ควรหลีกเลี่ยงก็คือ สร้อยคอแบบเส้นโต และมีขนาดสั้น เพราะจะส่งผลทำให้ลำคอของคุณยิ่งดูสั้นลงนั่นเอง

 

หากคุณเป็นคนที่มีลำคอสมส่วนอยู่แล้ว

สำหรับคนที่มีลำคอที่สมส่วนอยู่แล้ว ยินดีด้วยค่ะ...คุณจะสวมใส่สร้อยคอแบบไหน สไตล์ใดก็ได้ เพราะสวมใส่แบบไหนก็ดูงดงามไปเสียหมด สามารถสวมใส่ได้ทุกรูปแบบกันเลยทีเดียว นอกจากสร้อยคอดีไซน์คลาสสิคที่ใส่ติดคอได้ทุกวันแล้ว คุณจะใส่แนวแฟชั่น สีสันสดใส หรือดีไซน์ที่ดูโดดเด่นเป็นพิเศษก็ยังไหว

และนี่ก็คือเทคนิคเล็กๆ น้อยๆ สำหรับการเลือกซื้อสร้อยคอเพื่อให้เหมาะสมกับตัวคุณ  ไม่ว่าจะมีช่วงลำคอแบบไหน เพียงแค่เลือกสร้อยที่เหมาะสมก็สามารถใส่ออกมาให้สวยได้ หากเลือกไอเทมได้ดีก็จะทำให้คุณแลดูดียิ่งขึ้นค่ะ  สำหรับใครสนใจอยากจะมีสร้อยคอสวยๆ คุณภาพดี แถมราคาไม่แพง สามารถเลือกซื้อได้ที่  555jewelry.com  มีสินค้าคุณภาพดีเอาไว้ให้คุณหยิบมา Mixed and match กับการแต่งตัวได้ทุกสไตล์เลยล่ะค่ะ